ฮอเน็ตธุรการ น้ำผึ้ง / รางวัล / แต้มฮอเน็ต

ฮอเน็ตได้พัฒนาแนวคิดที่น่าตื่นเต้นที่เรียกว่าฮอเน็ตธุรการ นั่นค่อชื่อที่เราเรียกสกุลเงินดิจิตอลของเราว่า น้ำผึ้ง หรือ อันนี่

ทำไมฮอเน็ตถึงต้องมีสกุลเงินดิจิตอลด้วย?

เป้นระยะเวลามาพอสมควรที่ผู้ใช้หลายท่านได้แจ้งให้เราทราบว่าต้องการจะส่งรางวัลใหักับผู้ใช้ท่านอื่นที่ชื่นชอบ และตอนนี้คุณสามารถทำได้แล้ว คุณสามารถแสดงออกว่าคุณชอบรูปภาพหรือวีดีโอของเค้ามากขนาดไหนโดยการส่งรางวัลให้กับเค้า มันไม่ใช่แค่รางวัลที่ผู้ใช้ท่านอื่นได้อย่างเดียวนะ แต่มันยังเป็นสิ่งที่ทำให้เขาได้รับรู้ด้วย และถ้าคุณมีการใช้งานกับฮอเน็ตอย่างดีเยี่ยมและโดดเด่นคุณก็มีโอกาศที่จะได้รับรางวัลจากผู้ใช้ท่านื่อื่นเช่นกัน รางวัลที่ได้รับจากฮอเน็ตสกุลเงินดิจิตอลนี้สามารถแรกเปลี่ยนเป็น ผลิตภัณฑ์ การบริการ หรือ เงินสดได้

การใช้งานเป็นอย่างไรนั้นง่ายมาก

ฮอเน็ตธุรการอนุญาติให้คุณตรวจสอบจำนวนรางวัลที่คุณได้รับ และนำไปแลกเปลี่ยนได้ง่ายมากๆ

เรามาดูขั้นตอนการทำอย่างเป็นขั้นตอนกัน

  • ผู้ใช้ทำการซื้อน้ำผึ้งหรือฮันนี่จากร้านขายทางฮอเน็ตแอพหรือจากเวปไซด์ ที่่ hornet.com/shop.
  • ผู้ใช้ส่งรางวัลให้กับผู้ใช้ทีท่านชื่นชอบ โดยการส่งรางวัลจะเปลี่ยนจำนวนน้ำผึ้งที่คุณมีไปเป็นรางวัลโดยอัตโนมัต
  • ผู้รับรางวัลก็จะได้รับรางวัลและมีการเปลี่ยนไปเป็นจำนวนน้ำผึ้งในอัตราที่เท่ากับที่ผู้ให้ซื้อมาโดยอัตโนมัติด้วย
  • ผุ้ได้รับรางวัลสามารถนำน้ำผึ้งที่สะสมไปแรกเป็นสิ่งต่างๆ ได้จากร้านค้าจากฮอเน็ตเว็ปไซต์

แม้ว่าสกุลเงินของเราจะจับต้องไม่ได้ แต่คุณสามารถเปลี่ยนไปเป็นสิ่งที่คุณจับต้องได้ทั้งสิ่งของหรือการบริการต่างๆ หรือแม้กระทั่งเงินสด เพราะฉะนั้นพยายาสร้างเนื้อหาดีๆด้วยการใช้ฮอเน็ตแอพ และรอรับรางวัลได้เลยเพราะแต้มที่ได้รับจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณสามารถเปลี่ยนแต้มฮอเน็ตไปเป็นการใช้ฮอเน็ตแบบพรีเมี่ยมได้ หรือแลกเสื้อยืดฮอเน็ต หรือแลกเป็นบัตรกำนัลจากอเมซอน และทั้งหมดนี้ฟรีไม่ต้องเสียเงินเลยสักแดงเดียวเพี่ยงแค่ทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่และทำให้ดีและเป็นประจำ 

คุณยังสามารถรับแต้มฮอเน็ตได้โดยตรงโดยการช่วยงานกับฮอเน็ต ถ้าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในการร่วมเป้นผู้ดูแลตรวจสอบของฮอเน็ตได้ที่ https://hornet.com/contributors/programs.

คุณยังสามารถใช้น้ำผึ้งในการปลดล็อค ตัวเลือกพิเศษบนฮอเน็ตแอพ จะมีข้อความเด้งขึ้นที่หน้าจอเมื่อมีกิจกรรมสิทธิพิเศษเกิดขึ้น คุณจะใช้จำนวนน้ำผึ้งเพียงแค่เล็กน้อยในการแลก

เรารู้ว่าตอนนี้คุณคงจะตื่นเต้นและอยากจะใช้งาน แต่เรามาดูรายละเอียดกันชัดๆอีกครั้งหนึ่งเลยดีกว่า

น้ำผึ้ง

คำถาม – น้ำผึ้งคืออะไร?

คำตอบ – นำ้ผึ้งคือสกุลเงินดิจิตอลของฮอเน็ต

คำถาม – คุณจะทราบว่าคุณมีจำนวนน้ำผึ้งเท่าไหร่ได้ อย่างไร

คำตอบ – กระเป่าใส่น้ำผึ้งของคุณจะอยู่ในบัญชีของคุณหรือด้านบนของแถบนำทางด้านบนของวีดีโอ จะมีสัญลักษณ์เป็นรูป หาเหลี่ยมสายรุ้ง แค่กดที่สัญลักษณ์มันจะเปิดไปที่กระเป๋าน้ำผึ้งเพื่อแสดงจำนวนน้ำผึ้งที่คุณมีอยู่ และคุณยังสามารถซื้อน้ำผึ้งเพิ่มได้ด้วย จะหากระเป๋าน้ำผึ้งได้โดยการกดไปที่รูปโพรไฟลด้านล่างด้านขวาของจอคุณ และคุณจะเห็นรูปหกเหลี่ยมสายรุ้ง กดไปที่สัญลักษณ์เพื่อเปิดกระเป๋าน้ำผึ้งเพื่อดูจำนวนสะสมที่คุณมี

คำถาม – เราจะได้รับน้ำผึ้งจากไหน

คำตอบ – คุณซื้อน้ำผึ้งได้จากร้านฮอเน็ตในแอพ หรือจากฮอเน็ตเวปไซด์ วิธีที่ง่ายที่สุดคือไปที่กระเป๋าน้ำผึ้งบนบัญชีฮอเน็ตของคุณ คุณสามารถซื้อน้ำผึ้งเพิ่มได้จากกระเป๋าน้ำผึ้งคุณด้วย

คำถาม – เราจะใช้น้ำผี้งได้อย่างไรบ้าง

คำตอบ – น้ำผึ้งใช้สำหรับการให้ของขวัญ เป็นวิธีการแสดงความประทับใจให้กับภาพ หรือวีดีโอที่ผู้ใช้ท่านอื่นโพสต์ น้ำยังใช้ในการปลดล็อคการใช้งานพิเศษบนฮอเน็ตไลฟ์ในบางโอกาศที่มีการทำรายการพิเศษเพื่อแลกด้วย คุณจะเห็นจำนวนน้ำผึ้งที่ต้องใช้ในการแลก

คำถาม – คุณจะส่งน้ำผึื้งให้ผู้ใช้ท่านอื่นได้หรือไม่

คำตอบ – คุณไม่สามารถส่งต่อจำนวนน้ำผึ้งให้ผู้อื่นได้

คำถาม – ทำไมคุณถึงต้องใช้น้ำผึ้ง

คำตอบ – วิธีการใช้น้ำผึ้งสะดวกมาก ไม่แพง และปลอดภัย การใช้น้ำผึ้งเพื่อให้เป็นรางวัลเป็นการให้กำลังใจกับผู้ใช้ท่่านอื่นๆเพื่อสร้างเนื้อหาที่ดีและมีคุณภาพสู่สังคมฮอเน็ต และใช้น้ำผึ้งเพื่อปลดล็อคหมวดการใช้งานพิเศษบนฮอเน็ตแอพได้ด้วยเพื่อเพิ่มความสนุกในการใช้งานและไม่แพง

รางวัล

คำถาม – รางวัลคืออะไร

คำถาม – เป็นวิธีการแสดงออกถึงความชื่นชอบในสิ่งที่ผุ้ใช้ท่านอื่นทำ การส่งรางวัลทำให้ผู้ใช้ที่โพสต์รูปภาพที่ดี และวีดีโอที่น่าสนใจมีความรู้สึกที่ดีและพยายามทำต่อไปในสิ่งที่ดีต่อสังคมฮอเน็ต

คำถาม – คุณจะส่งรางวัลได้อย่างไร

คำตอบ – ในทุกๆกิจกรรมของการโพสต์คุณจะเห็นสัญลักษณ์รางวัล แค่กดปุ่มนั้นเพื่อดูตัวเลือกของรางวัลที่คุณอยากให้ เราได้สร้างหลากหลายรางวัลที่แสดงออกถึงความรู้สึกของคุณ เมื่อคุณเลือกรางวัลที่ต้องการจะส่งแล้วจึงกดปุ่ม ให้รางวัล

คำถาม – คุณจะได้รับรางวัลด้วยได้รึเปล่า

คำตอบ – ได้ ทุกๆคนที่สร้างเนื่อหาการโพสต์ที่ดีต่อฮอเน็ตสามารได้รับรางวัลได้

คำถาม – ได้รับรางวัลแล้วทำอย่างไรต่อ

คำตอบ – เมื่อคุณได้รับรางวัล มันจะถูกเป็นไปเป็นแต้มฮอเน็ตโดยอัตโนมัติ จำนวนแต้มจะแตกต่างไปตามมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ

เราพยายามอัพเดตคำถามที่พบบ่อย (FAQ) อยู่เสมอในทุกภาษา อย่างไรก็ตาม ข้อมูลอัพเดตล่าสุดจะมีอยู่ในคำถามที่พบบ่อยเวอร์ชันภาษาอังกฤษก่อน ขออภัยในความไม่สะดวก

Back to all topics

Quantcast